Bí quyết thu hút khách hàng của VIETMEC tại Vietnam Medipharm Expo 2019

11/12/2019 | Thông tin y dược
Tại triển lãm chuyên ngành Y dược quốc tế Việt Nam Medi Pharm Expo 2019, gian hàng trưng bày sản phẩm của Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam luôn là điểm thu hút khách nhiều nhất trong khu vực trưng bày lân cận. Rất nhiều người đã đến thăm quan, tìm hiểu và ấn tương với các sản phẩm của VIETMEC. Và đây là bí quyết.
 
 
thu hút khách hàng vietnam medipharm 2019 3


Để giới thiệu sản phẩm mới của công ty, đồng thời cũng chia sẻ với các đối tác, khách hàng tham quan triển lãm Medi Pharm Expo 2019 tại Hà Nội, nhân viên của VIETMEC đã pha sẵn nước Nhân trần từ bột cốm Nhân trần do công ty sản xuất để mời khách. Hầu như ai đi qua gian hàng VIETMEC đều uống thử và đều đánh giá cao hương và vị của nước bột cốm Nhân trần. Từ ấn tương ban đầu, khách hàng luôn dừng lại và quan tâm đến các sản phẩm khác của công ty, trong đó sản phẩm chiến lược là Bột cốm vị thuốc.
 
thu hút khách hàng vietnam medipharm 2019


Bột cốm vị thuốc là dòng sản phẩm đặc biệt của VIETMEC và đang hứa hẹn thay đổi cách sử dụng thuốc y học cổ truyền trong tương lai, với các bài thuốc không cần đun sắc, mà chỉ cần pha vào nước ấm và uống ngay. Bột cốm Nhân trần cũng được chiết suất theo cách đó. Mỗi gói cốm nhân trần chỉ có 2 gram nhưng có thể pha tới 1 lít nước mà vẫn đảm bảo về cả hương và vị và hiệu quả sử dụng nhân trần như mát gan, giải khát… Như vậy, mỗi lít nước Nhân trần được pha từ bột cốm Nhân trần chỉ có giá thành tương đương 2000 đồng. Chính vì vậy, dù là sản phẩm để pha mời khách, nhưng khách hàng đã đề nghị mua hết số lượng bột cốm Nhân trần mà công ty mang ra triển lãm.

Với dòng các sản phẩm pha nước uống, bên cạnh Nhân Trần, Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam còn có các sản phẩm khác như Giảo Cổ Lam, Cà Gai Leo, Trinh Nữ Hoàng Cung, Hoài Sơn, Quế, Thang thuốc ngâm rượu… Các sản phẩm này hướng tới người dùng cuối, như một sự bổ sung hiệu quả và giới thiệu về sản phẩm chiến lược của VIETMEC là các sản phẩm bột cốm vị thuốc dành cho kê đơn./.
 
thu hút khách hàng vietnam medipharm 2019 2

 

Tác giả bài viết: VIETMEC

Nguồn tin: VIETMEC

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

Hóa chất trong đồ nhựa liên quan tới tăng nguy cơ trầm cảm...

Hóa chất trong đồ nhựa liên quan tới tăng nguy cơ trầm cảm...

Những bà mẹ có hàm lượng hóa chất nhựa phthalate trong cơ thể trước sinh cao hơn...

Đau đầu do thay đổi thời tiết: Biểu hiện, điều trị và ngăn...

Đau đầu do thay đổi thời tiết: Biểu hiện, điều trị và ngăn...

Cơn đau đầu do thay đổi thời tiết có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng...

4 dấu hiệu cảnh báo biến chứng của trào ngược dạ dày thực...

4 dấu hiệu cảnh báo biến chứng của trào ngược dạ dày thực...

Cho đến nay, chưa có phương pháp nào chữa khỏi hoàn toàn bệnh lý trào ngược dạ...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?