VIETMEC RA MẮT SẢN PHẨM MỚI - VIÊN ĐẶT TRĨ DTRI

08/09/2022 | Thông tin y dược
Tiếp tục sứ mệnh mang sức khỏe đến cho người tiêu dùng, ngày 6/9/2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC) đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm Viên đặt DTRI - với thành phần là các dược liệu thiên nhiên và ứng dụng công nghệ sản xuất viên đặt hiện đại - Tốt cho người bệnh trĩ.
IMG 7303
Đại diện BLĐ Công ty phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm DTRI
Sức khỏe tốt là nền tảng cơ bản của một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên, rất nhiều người đang phải đối mặt với những phiền toái ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt do bệnh trĩ gây ra. Do đây là căn bệnh không phân biệt độ tuổi, giới tính, đặc biệt với nhịp sống hiện đại, nên bệnh trĩ có thể đến với bất kỳ ai có chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng không khoa học.

Hiểu được những lo lắng và sự khó chịu do bệnh trĩ gây ra, VIETMEC đã đầu tư nghiên cứu và sớm cho ra đời sản phẩm Viên đặt trĩ DTRI. Viên đặt được sản xuất dưới dạng viên đạn, dưới tác động của thân nhiệt, các hoạt chất có trong sản phẩm sẽ được phóng thích trực tiếp vào cơ thể, đem lại tác dụng chữa bệnh nhanh, hiệu quả và đặc biệt là thuận tiện cho người sử dụng. Viên đặt DTRI còn hỗ trợ chống viêm, kháng khuẩn, giảm các triệu chứng đau rát, ngứa ngáy, hay chảy máu do bệnh trĩ gây ra. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp tăng lưu thông máu, ức chế sự phát triển của búi trĩ, phòng ngừa sự hình thành búi trĩ. 
 
Hình ảnh sản phẩm DTRI
Sản phẩm DTRI là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên an toàn và lành tính như tam thất, calamine, ngũ bội tử, cao lỏng cà độc dược… Đây là những thành phần không gây tác dụng phụ cho người sử dụng, giúp người bệnh nhuận tràng, ngăn chặn tình trạng táo bón và ngăn ngừa bệnh trĩ có thể tái phát. Ngoài ra, các thành phần như ngưu hoàng hay xạ hương nhân tạo đều có tác dụng tiêu sưng, giảm đau, cầm máu rất hiệu quả. 
 
Đại diện Bộ phận Kinh doanh giới thiệu về DTRI và các chính sách đưa sản phẩm ra thị trường
 
Viên đặt DTRI đã trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe và được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất tại nhà máy GMP-WHO của VIETMEC. Viên đặt trĩ DTRI khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm điều trị trĩ khác bởi sản phẩm được cải tiến tiên phong về mặt hình thức cũng như chất lượng sản phẩm. Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Hải - Đại diện bộ phận kinh doanh cho biết, sản phẩm đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực trong thời gian vừa qua. Sắp tới, Công ty sẽ tập trung đẩy mạnh các chương trình và hoạt động khuyến mại để đưa sản phẩm Viên đặt DTRI đến tay người tiêu dùng. 
 

Một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt:

 
 
 


Video giới thiệu sản phẩm DTRI:

 
 
 

Tác giả bài viết: VIETMEC

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

Hóa chất trong đồ nhựa liên quan tới tăng nguy cơ trầm cảm...

Hóa chất trong đồ nhựa liên quan tới tăng nguy cơ trầm cảm...

Những bà mẹ có hàm lượng hóa chất nhựa phthalate trong cơ thể trước sinh cao hơn...

Đau đầu do thay đổi thời tiết: Biểu hiện, điều trị và ngăn...

Đau đầu do thay đổi thời tiết: Biểu hiện, điều trị và ngăn...

Cơn đau đầu do thay đổi thời tiết có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng...

4 dấu hiệu cảnh báo biến chứng của trào ngược dạ dày thực...

4 dấu hiệu cảnh báo biến chứng của trào ngược dạ dày thực...

Cho đến nay, chưa có phương pháp nào chữa khỏi hoàn toàn bệnh lý trào ngược dạ...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?