HẬU COVID VÀ NỖI LO ĐỂ LẠI DI CHỨNG

13/04/2022 | Thông tin y dược
Thay vì tâm lý sợ Covid, người dân dần chuyển sang trạng thái hoang mang di chứng hậu Covid. Vậy trong giai đoạn F0, cần làm gì để giảm thiểu tối đa các di chứng hậu Covid?

Hàng nghìn người mắc triệu chứng hậu Covid

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), 10%-20% bệnh nhân Covid-19 trải qua các tác động trung và dài hạn sau thời gian mắc bệnh, bao gồm “Covid-19 kéo dài” và “hậu Covid-19”. Hầu hết các cơ quan đều bị tác động.
 

Biểu hiện đa cơ quan của hội chứng hậu COVID và tần suất mắc của từng triệu chứng (Sandra Lopez).

Tại Việt Nam, số lượng bệnh nhân đi khám hậu Covid cũng ngày càng gia tăng. Phòng khám hậu Covid tại Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM cho biết, trong hơn 1 tháng qua có khoảng 4.000 bệnh nhân đến khám hậu Covid. Có đến 50% trong số họ có kết quả xét nghiệm bất thường về tim mạch, phổi như: viêm phổi, xơ phổi, suy hô hấp, đông máu, đột quỵ,… đây đều là những biến chứng nặng nề, nguy hiểm cần can thiệp ngay và điều trị lâu dài.

“1 tuần khỏi Covid tôi thấy không sao, nhưng sau nửa tháng tôi bắt đầu hụt hơi mỗi khi nói chuyện, mệt mỏi khi dọn dẹp nhà cửa và đặc biệt mất ngủ triền miên hôm nào cũng thức đến 3h sáng.” chị Hà 29 tuổi, Hà Nội.


Giảm thiểu tối đa di chứng hậu Covid

Dù trong tình trạng “F” nào thì vấn đề chăm sóc sức khỏe cũng phải được ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt, với F0, việc điều trị đúng và kịp thời là yếu tố quan trọng nhất.

Trước tình trạng số ca nhiễm Covid-19 vẫn chưa dừng lại cùng nỗi lo về biến chứng hậu Covid ngày càng nặng nề, nhiều sản phẩm hỗ trợ Covid đã được phát triển, trong đó bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị Covid-19 tại nhà của Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC) được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Lý giải điều này, dược sĩ Thu Phương cho biết bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị Covid-19 tại nhà của VIETMEC có tác dụng toàn diện, vừa triệt tiêu virus trong cơ thể vừa đào thải virus ra ngoài, cung cấp cho cơ thể đầy đủ vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch và kiện toàn sức khỏe.

 

Dược sĩ Thu Phương cho biết, bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị Covid-19 của VIETMEC luôn trong tình trạng cháy hàng.

Các F0 nên tham khảo bộ combo bao gồm: viên uống Liên hoa thanh hương với công thức hoàn hảo khi kết hợp các thảo dược quý hiếm, trong đó chủ đạo là Xuyên tâm liên giúp giảm các triệu chứng lâm sàng như sốt cao, mệt mỏi, tổn thương phổi kết hợp viên uống Cảm A Phủ có tác dụng làm dịu các cơn đau rát họng, ho kéo dài. Bên cạnh đó, 2 sản phẩm Vita plus và Thymo-IP có tác dụng bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Các trường hợp F1 nên phòng bệnh bằng cách sử dụng Combo dành riêng cho F1 với: Vita plus và Thymo-IP. Dòng sản phẩm này cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể người bệnh, giúp tăng cường tiêu hóa và hấp thụ thức ăn, giúp ăn ngon miệng, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.

 

combo 4 hộp


Bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị Covid-19 tại nhà của VIETMEC với các thành phần là các thảo dược thiên nhiên và các vitamin khoáng chất thiết yếu nên rất an toàn, 100% không tác dụng phụ nên có thể sử dụng lâu dài cho mọi đối tượng.
 

KKH00011

Phản hồi trực tiếp từ người dùng, chị Thanh Huyền, Vĩnh Phúc cho biết, bản thân đã 2 lần bị nhiễm Covid-19 với nhiều triệu chứng nặng. Lần tái nhiễm này, may mắn được người bạn là dược sĩ tư vấn bộ sản phẩm của VIETMEC, chị Huyền uống đều đặn kết hợp ăn uống, tập luyện thì sau khoảng 3 ngày sử dụng đã thấy người thoải mái, dễ chịu và gần như hết hẳn các triệu chứng. Sau 5 ngày test lại thì đã về 1 vạch. Hiện tại, sau 2 tuần khỏi Covid, sức khỏe đã hoàn toàn trở về trạng thái bình thường và không hề có biểu hiện các triệu chứng hậu Covid.
 
Sản phẩm hỗ trợ điều trị Covid của VIETMEC được sản xuất trên dây chuyền sản xuất sản phẩm TPCN đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, được Bộ Y Tế kiểm định và chứng nhận an toàn, thân thiện với người sử dụng; được cấp giấy phép của Bộ Y Tế an toàn, phù hợp với cơ địa người Việt.

 

VIETMEC – Mang sức khỏe đến với mọi người
Hotline: 0915358358
Website:
https://duoclieuvietnam.com.vn/

Landing page: https://www.hotrodieutrif0toandien.com/

Nguồn tin: songkhoe24g.vn

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

Hóa chất trong đồ nhựa liên quan tới tăng nguy cơ trầm cảm...

Hóa chất trong đồ nhựa liên quan tới tăng nguy cơ trầm cảm...

Những bà mẹ có hàm lượng hóa chất nhựa phthalate trong cơ thể trước sinh cao hơn...

Đau đầu do thay đổi thời tiết: Biểu hiện, điều trị và ngăn...

Đau đầu do thay đổi thời tiết: Biểu hiện, điều trị và ngăn...

Cơn đau đầu do thay đổi thời tiết có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng...

4 dấu hiệu cảnh báo biến chứng của trào ngược dạ dày thực...

4 dấu hiệu cảnh báo biến chứng của trào ngược dạ dày thực...

Cho đến nay, chưa có phương pháp nào chữa khỏi hoàn toàn bệnh lý trào ngược dạ...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?