Vietmec và Hiệp hội Y dược Đài Loan: Trao đổi cơ hội hợp tác xuất nhập khẩu sản phẩm dược liệu giữa Việt Nam và Đài Loan

24/03/2023 | Tin VIETMEC
Vietmec và Hiệp hội Y dược Đài Loan: Trao đổi cơ hội hợp tác xuất nhập khẩu sản phẩm dược liệu giữa Việt Nam và Đài Loan
Vào ngày 24/3/2023 vừa qua, văn phòng đại diện VIETMEC có trụ sở tại 139 Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội đã vinh dự đón tiếp Hiệp hội Y dược Đài Loan (bao gồm 19 doanh nghiệp thành viên) tới thăm và thảo luận về việc kết nối, thúc đẩy giao thương xuất nhập khẩu giữa Việt Nam, Đài Loan.
 Buổi làm việc có sự tham gia của:
  • Ông Trần Bình Duyên – Chủ tịch hội đồng quản trị VIETMEC cùng đoàn cán bộ cấp cao thuộc các phòng ban.
  • Ban lãnh đạo cấp cao của 19 doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Y dược Đài Loan.
anh 3

Thông qua buổi gặp gỡ, các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Y dược Đài Loan mong muốn lắng nghe, trao đổi về các hạng mục chủ yếu:
  • VIETMEC giới thiệu về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hiện có đến các doanh nghiệp Đài Loan giúp lãnh đạo các bên có cái nhìn tổng quát nhất, đánh giá tiềm năng phát triển của Công ty trong tương lai.
  • Các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm về quản lý xuất nhập khẩu sản phẩm dược liệu, y học cổ truyền giữa Việt Nam và Đài Loan.
  • Xem xét các phương án hợp tác lâu dài, bền vững trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thảo dược, dược liệu bán thành phần giữa Việt Nam – Đài Loan.
  • Phía Hiệp hội y dược Đài Loan có lời mời Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam – VIETMEC tham dự hội nghị Y học cổ truyền Quốc tế tại Đài Loan diễn ra vào tháng 5 sắp tới.
Buổi gặp mặt trao đổi lần này là cơ hội quý báu cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất thảo dược y học cổ truyền của cả hai nước để tìm hiểu và chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời mở rộng quan hệ đối tác.
anh 1
anh 2

Trong suốt buổi làm việc của mình, hai bên có những trao đổi cởi mở về các phương án hợp tác trong tương lai. Các đại diện của VIETMEC đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc quản lý xuất nhập khẩu sản phẩm dược liệu và y học cổ truyền tại Việt Nam. Đồng thời, các doanh nghiệp Đài Loan cũng đã chia sẻ về những hiểu biết của các doanh nghiệp về lĩnh vực này, tạo ra một môi trường trao đổi chuyên nghiệp và sôi nổi.
Việt Nam, Đài Loan là hai quốc gia có lịch sử lâu đời trong lĩnh vực y học cổ truyền và là những quốc gia đứng đầu trong sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm dược liệu trên thế giới. Việc hợp tác giữa VIETMEC và Hiệp hội Y dược Đài Loan sẽ đem lại nhiều lợi ích cho cả hai bên. Các doanh nghiệp Đài Loan sẽ được tiếp cận với thị trường Việt Nam, nơi có nhu cầu cao về các sản phẩm dược liệu và y học cổ truyền. Đồng thời, sự hợp tác này sẽ giúp VIETMEC phát triển năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
VIETMEC hy vọng sẽ có những buổi làm việc chuyên sâu tiếp theo để tiến tới kí kết thỏa thuận hợp tác cụ thể, chiến lược.

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

Gặp gỡ đầu xuân luôn là một trong những thông lệ quan trọng, nhiều niềm vui,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?