VIETMEC tự hào là đơn vị dược liệu đầu tiên được đề cử giải thưởng doanh nghiệp Châu Á

15/09/2023 | Tin VIETMEC
VIETMEC tự hào là đơn vị dược liệu đầu tiên được đề cử giải thưởng doanh nghiệp Châu Á
Mới đây, công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC) vinh dự được đề cử Giải thưởng doanh nghiệp Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) với hạng mục Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh (Fast Enterprise Award).
Công bố vào năm 2007, APEA đã trở thành một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh tại châu Á với sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp mỗi năm.
3424 1665545117

Với tiêu chí mang đến cơ hội để các doanh nghiệp nâng cao vị thế, khẳng định thương hiệu tại khu vực châu Á và thị trường quốc tế, giải thưởng được xây dựng và thiết kế với nhiều quyền lợi nhằm lan tỏa độ nhận diện của những doanh nghiệp thắng giải, gia tăng kết nối giữa các doanh nghiệp tại châu Á thông qua các chương trình, hoạt động sau giải thưởng do Enterprise Asia tổ chức.
Năm nay với chủ đề “Châu Á phục hồi - Nắm trọn cơ hội”, BTC mong muốn mang đến một cơ hội, một bước đệm để các doanh nghiệp và doanh nhân tại Việt Nam vươn lên khỏi những khó khăn, thách thức của thời kì biến động. Từ đó nâng cao vị thế, lan tỏa danh tiếng của những doanh nghiệp và doanh nhân trên toàn khu vực châu Á qua giải thưởng và chung tay tạo nên một nền kinh tế bền vững và lớn mạnh.
2 1678772880577740460260

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực trồng và sản xuất dược liệu, VIETMEC đã không ngừng nghiên cứu và đổi mới công nghệ, để cho ra đời những sản phẩm chất lượng với phương châm “Vì sức khoẻ của người Việt”.
Năm 2023, được đánh giá là một năm đầy khó khăn và thách thức với nền kinh tế nước nhà nói chung và các doanh nghiệp nói riêng. VIETMEC cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó, tuy nhiên, với sự lãnh đạo tài tình của ban lãnh đạo công ty, VIETMEC không những vượt qua được thách thức của thời kì biến động mà còn không ngừng phát triển và cho ra đời nhiều sản phẩm mới, chất lượng, cùng quy mô hợp tác mang tầm vóc quốc tế với nhiều nước như: Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc…
1 16787728805451479407261

Với những thành quả đạt được của mình, năm nay VIETMEC đã vinh dự được nhận đề cử Giải thưởng doanh nghiệp Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA). Đây được xem là cơ hội để VIETMEC nâng cao vị thế, khẳng định thương hiệu tại khu vực châu Á và vươn mình trên thị trường quốc tế.
Chương trình trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10/2023, tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội tuyệt vời để VIETMEC cùng các doanh nghiệp và nhà lãnh đạo gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ những người thành công khác trong ngành.

Tác giả bài viết: VIETMEC

 Từ khóa: VIETMEC, Giả thưởng APEA

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

Hưởng ứng lời kêu gọi cả nước hướng về Điện Biên của Thủ tướng Phạm Minh Chính...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?