VIETMEC TỔ CHỨC TEAM BUILDING CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

20/10/2020 | Tin VIETMEC
Nhân dịp kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam VIETMEC đã tổ chức nhiều hoạt động tập thể, tôn vinh trí tuệ và sự đóng góp của chị em phụ nữ vào sự nghiệp xây dựng và phát triển công ty, đồng thời tạo tinh thần gắn kết trong cán bộ công nhân viên VIETMEC, hướng tới mục tiêu phát triển sản xuất kinh doanh đột phá trong giai đoạn tới.
Chương trình hoạt động team building - gắn kết tập thể do Khối văn phòng VIETMEC tại Hà Nội tổ chức đã diễn ra trong không gian lãng mạn của cây xanh và hồ nước tại khu sinh thái Hàm Rồng Lakesite - ven hồ Đồng Quan, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn. Gần 50 anh chị em cán bộ nhân viên Khối Văn phòng VIETMEC tại Hà Nội đã tham dự sự kiện này.
a59ae24e927a6c24356b
Tập thể CBNV văn phòng VIETMEC Hà Nội tham gia teambuilding chào mừng ngày 20-10
 
7
Bữa tiệc BBQ chào mừng 20-10 bên bờ hồ Đồng Quan
Tại đây, anh em nam giới Văn phòng VIETMEC Hà Nội đã thể hiện tài năng từ trang trí khu vực diễn ra sự kiện team building, cho đến trổ tài tổ chức các trò chơi tập thể và tài năng ẩm thực.
795de1442a71d42f8d60
Không khí chuẩn bị tiệc nướng BBQ
4
Anh em nam giới trổ tài nấu nướng 
Các món nướng BBQ do anh em nam giới Văn phòng VIETMEC Hà Nội trực tiếp trổ tài nấu nướng đã thuyết phục các chị em. Bữa tiệc BBQ chiều bên hồ Đồng Quan thơ mộng giống như một bữa tiệc gia đình ấm áp và đầy niềm vui.
9
Ánh lửa trại kết thúc hoạt động teambuilding
Chương trình teambuilding kết thúc trong tiếng cười và nhiệt huyết của các anh chị em VIETMEC Văn phòng Hà Nội, trong ánh lửa trại và sự quyến luyến. Team building chào mừng ngày 20/10 của Khối Văn phòng đã thành công tốt đẹp.
10
Hình ảnh hoạt động chào mừng ngày 20 -10 do nhà máy GMP VIETMEC tại Phú Thọ tổ chức
Cũng trong dịp này, Nhà máy GMP VIETMEC tại Phú Thọ và các chi nhánh, công ty thành viên cũng đã trang trọng tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam./.
 
Được thành lập từ tháng 3/2011, cho đến nay, Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam đã trở thành một doanh nghiệp có quy mô trên 250 cán bộ nhân viên, trong đó trên 80% là phụ nữ. Với đặc thù của ngành sản xuất và kinh doanh Dược liệu, dược phẩm, chị em phụ nữ hiện đang đảm nhận vai trò chủ đạo trên tất cả các mảng hoạt động của công ty, từ nghiên cứu phát triển, tham gia vào dây chuyền sản xuất của Nhà máy GMP cho đến hoạt động quản trị và kinh doanh tại các địa bàn và hệ thống nhà thuốc VIETMEC trên cả nước.

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

Hưởng ứng lời kêu gọi cả nước hướng về Điện Biên của Thủ tướng Phạm Minh Chính...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?