VIETMEC tham gia Triển lãm Vietnam Medi-Pharm Expo 2022 tại TP. Hồ Chí Minh

17/08/2022 | Tin VIETMEC
Sáng ngày 11/8/2022, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Vietnam Medi-Pharm Expo HCM 2022 lần thứ 20 đã chính thức khai mạc.
IMG 6173
Gian hàng của Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam tại triển lãm - M258
 
Năm nay, Vietnam Medi-pharm Expo đánh dấu cột mốc tổ chức lần thứ 20 với khoảng 320 gian hàng của hơn 260 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các đơn vị tham gia triển lãm giới thiệu đa dạng nhóm sản phẩm ngành y dược và trang thiết bị y tế trên thị trường khu vực và toàn cầu. 

Với mong muốn tích cực hội nhập và đóng góp cho ngành Y tế Việt Nam, triển lãm được tổ chức nhằm thúc đẩy các hoạt động thương mại, mang đến những công nghệ tiên tiến, dịch vụ đổi mới trong ngành Y tế từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước để góp phần tích cực vào công cuộc chăm sóc sức khỏe, khám chữa và điều trị bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.
IMG 6186
Gian hàng của VIETMEC thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng & đối tác tham dự triển lãm

Triển lãm năm nay ghi nhận có sự đảo chiều giữa nhóm ngành Dược và Trang thiết bị y tế. Nếu như năm 2019 số doanh nghiệp trưng bày trang thiết bị y tế chiếm 70%, thì năm 2022 các nhãn hàng dược – thực phẩm chức năng đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ chiếm tới 55% thị phần trong tổng số 260 doanh nghiệp tham gia Vietnam Medi-pharm Expo 2022.

Vietnam Medi-pharm Expo 2022 nhận được sự ủng hộ của các công ty hàng đầu đến từ các quốc gia có nền y học phát triển như: Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Nga, Nhật Bản, Pakistan, Pháp, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Úc…. Trong đó nổi bật là 05 khu gian hàng mô hình xúc tiến quốc gia gồm Ấn Độ, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ. 

Là một trong những doanh nghiệp Việt Nam có mặt tại triển lãm, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC) đã mang đến những sản phẩm và công nghệ mới nhất mà Công ty đã nghiên cứu phát triển và đưa ra thị trường. Bên cạnh một số loại cốm vị thuốc Công ty đã và đang phát triển, Công ty còn mang tới hàng loạt sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu VIETMEC được giới thiệu đến người tiêu dùng như: Citi Boost Plus, Rotunciti, Bổ phế DLVN, Liên hoa thanh hương, Cà Gai Leo DLVN… 
IMG 6232
Các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao mang thương hiệu VIETMEC được Công ty giới thiệu và trưng bày tại triển lãm

Gian hàng của Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam đã nhận được đông đảo sự quan tâm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, cùng nhiều khách hàng đến tham quan triển lãm. Gian hàng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực vì là một doanh nghiệp Việt Nam, đang phát triển những tinh hoa của Đông y truyền thống, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng và mang thương hiệu Việt và đạt chất lượng quốc tế, khẳng định niềm tin vào thuốc Việt trong cộng đồng, đề cao chủ trương lớn “người Việt dùng thuốc Việt”. Tại triển lãm, Công ty đã gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, kết nối giao thương với các doanh nghiệp nước ngoài và mở ra nhiều cơ hội ở cả hai chiều xuất khẩu và hợp tác đầu tư cùng phát triển trong tương lai. 
 

*Một số hình ảnh tại Triển lãm:

 
IMG 6264
 
IMG 6180
 
IMG 6207


Nguồn tin:

Dân trí: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/vietmec-thu-hut-nha-dau-tu-nuoc-ngoai-tai-trien-lam-y-duoc-quoc-te-20220820140549367.htm

Tác giả bài viết: VIETMEC

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

Hưởng ứng lời kêu gọi cả nước hướng về Điện Biên của Thủ tướng Phạm Minh Chính...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?