VIETMEC tham gia tài trợ chính cho Hội nghị khoa học toàn quốc về đột quỵ lần thứ VIII

30/09/2019 | Tin VIETMEC
VIETMEC tham gia tài trợ chính cho Hội nghị khoa học toàn quốc về đột quỵ lần thứ VIII
Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam ( VIETMEC) vinh dự là nhà tài trợ chính, góp phần vào thành công cho hội nghị khoa học toàn quốc về đột quỵ và các bệnh về thần kinh lần thứ VIII, do Sở Y tế tỉnh Phú Thọ đăng cai tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ -  thành phố Việt Trì trong 2 ngày 27 - 28 tháng 9/2019.
Hội nghị đã quy tụ gần 500 đại biểu trên cả nước, gồm nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực này của Việt Nam và quốc tế. Trong đó có các chuyên gia từ các quốc gia có nền y học phát triển như Anh, Pháp, Áo. Giáo sư, tiến sỹ Michael Brainin - Chủ tịch Hội Đột Quỵ Thế Giới đã tham dự sự kiện này.

Hội nghị khoa học toàn quốc về đột quỵ và các bệnh về thần kinh lần thứ VIII đã thu hút hơn 60 báo cáo khoa học có giá trị học thuật và thực tiễn cao của các chuyên gia trong nước và quốc tế, đề cập về nhiều lĩnh vực khác nhau của chuyên ngành đột quỵ như: Dịch tễ đột quỵ não và thần kinh liên quan, can thiệp mạch não, hồi sức đột quỵ - thần kinh…. Hội nghị là là diễn đàn quốc tế uy tín để các chuyên gia trong lĩnh vực đột quỵ và các bệnh thần kinh trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao năng lực chung trong việc phòng ngừa, giảm thiểu tử vong của bệnh đột quỵ và các biến chứng có thể gây ra.

Đến với Hội nghị lần này, với vai trò là nhà tài trợ chính, Công Ty CP Dược Liệu Việt Nam đã giới thiệu với các đại biểu trong nước và quốc tế những sản phẩm với khả năng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh đột quỵ, tim mạch có hiệu quả cao, được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực y tế ghi nhận như:

Citi Boost: Hỗ trợ hoạt huyết, giúp tăng cường lưu thông máu não

An Nhiên: Giúp tăng sức bền mạch máu, giảm huyết áp, hỗ trợ giảm các triệu chứng ở người bị cao huyết áp

Bên cạnh đó, VIETMEC cũng đã giới thiệu nhiều loại dược liệu đạt chuẩn GACP - WHOcốm vị thuốc phù hợp để hỗ trợ điều trị các bệnh về đột quỵ, tai biến mạch máu não. Nguồn gốc dược liệu tự nhiên, sạch, đặt chuẩn GACP - WHO đã cung cấp đến các bệnh viện lớn cũng như hợp tác đấu thầu dược liệu trong nước.

Hình ảnh tại Hội nghị khoa học toàn quốc về chuyên ngành đột quỵ và các bệnh thần kinh lần thứ 8.
3 3 2017482
 
6ecf3d20849b63c53a8a

 
 

Tác giả bài viết: VIETMEC

Nguồn tin: VIETMEC

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

Gặp gỡ đầu xuân luôn là một trong những thông lệ quan trọng, nhiều niềm vui,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?