VIETMEC THAM GIA NGÀY HỘI TƯ VẤN VIỆC LÀM Y DƯỢC NĂM 2022 TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PHÚ THỌ

20/06/2022 | Tin VIETMEC
Sáng ngày 20/6/2022, đại diện Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC) đã tới tham dự Ngày hội tư vấn việc làm y dược năm 2022 tại Trường Cao đằng Y Dược Phú Thọ. Công ty cũng đã ký kết thoả thuận hợp tác với nhà trường trên các lĩnh vực về đào tạo, tuyển sinh và tuyển dụng nguồn nhân lực dược, phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và các hoạt động truyền thông khác.
Tham dự buổi lễ, đại diện phía doanh nghiệp có ông Trần Bình Duyên – Chủ tịch HĐQT và ông Ngô Minh Quân – Phó GĐ Nhà máy. Về phía lãnh đạo Trường Cao đẳng Dược Phú Thọ có bà Hà Thanh Hòa – Chủ tịch HĐQT, ông Hoàng Đức Luận – Hiệu trưởng, ông Hà Quang Lợi – Nguyên Bí thư Đảng ủy/Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc Công ty/Hiệu Trưởng/Nay là Cố vấn toàn diện Nhà trường, cùng với các thầy cô là lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm của nhà trường.
z3505655156652 933a2aef5c0efe1674c0cab456ec7be7
Ông Trần Bình Duyên -  Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam và bà Hà Thanh Hòa – Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Y dược Phú Thọ đại diện hai đơn vị trao tặng 5 suất học bổng và ký kết thỏa thuận hợp tác
 
Trong buổi lễ, ông Trần Bình Duyên đã đại diện Công ty dược liệu VIETMEC trao tặng 5 suất học bổng cho sinh viên Trường Cao đẳng Y dược Phú Thọ, mỗi suất học bổng trị giá 1,000,000 VNĐ. Cùng với đó, trước sự chứng kiến của các quan khách và đại diện hai đơn vị, ông Trần Bình Duyên và bà Hà Thanh Hòa đã thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên về các lĩnh vực: Phối hợp tuyển sinh, đào tạo, đào tạo lại, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, tuyển dụng nguồn nhân lực trong lĩnh vực Dược, truyền thông, sản xuất, phân phối thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Trong công tác tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học… tại ngày hội, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam được công bố là cơ sở thực hành trong đào tạo ngành Dược của Trường Cao đẳng Dược Phú Thọ theo quy định. Công ty và Nhà trường sẽ phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau trong công tác giảng dạy, xây dựng & thẩm định giáo trình dạy học, tổ chức đào tạo sinh viên & cán bộ, công tác tuyển sinh, tư vấn định hướng nghề nghiệp, tham gia thực hiện các nhiệm vụ khoa học và công nghệ trong thời gian tới. Công ty cũng sẽ xem xét đầu tư cho các đề tài hay dự án khoa học của giảng viên và sinh viên có tính ứng dụng cao, đồng thời cử chuyên gia của Công ty tham gia vào hội đồng thẩm định một số đề tài khoa học của nhà trường, kết hợp tổ chức các hoạt động phong trào cho sinh viên nhằm khuyến khích học tập. Bên cạnh đó, công ty và Nhà trường cũng sẽ phối hợp với nhau trong các hoạt động truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng với vai trò là đối tác hợp tác để quảng bá hình ảnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Bình Duyên – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam bày tỏ sự trân trọng và mong muốn hợp tác ngày càng bền chặt trên các lĩnh vực là thế mạnh của Công ty và Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ. Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên sẽ mở ra một chặng đường hợp tác bền vững, phát triển lâu dài, xuyên suốt. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác này đã và đang tạo cho sinh viên Nhà trường nhiều cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp ra trường.

Bên cạnh lễ ký kết, Công ty cũng tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cũng như tư vấn tuyển dụng và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Trường Cao đẳng Y dược Phú Thọ tại gian hàng triển lãm trong khuôn viên trường.


Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 
 
z3505501014139 bce052ae1323380293bfb0ce87ba21cb
 
 
 
 

Tác giả bài viết: VIETMEC

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

Gặp gỡ đầu xuân luôn là một trong những thông lệ quan trọng, nhiều niềm vui,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?