VIETMEC tham gia gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Đại học Y Hà Nội

02/11/2022 | Tin VIETMEC
1/11 vừa qua, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC) đã tham gia gian hàng trưng bày và giới thiệu các sản phẩm tại Khoa Y học cổ truyền, Đại học Y Hà Nội.
1
Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ kỉ niệm 60 năm thành lập Khoa y học cổ truyền và 120 năm thành lập Đại học Y Hà Nội. Là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Sản xuất và kinh doanh Dược phẩm, Nuôi trồng và chế biến dược liệu, Kinh doanh Thực phẩm chức năng, Kinh doanh dụng cụ y tế…, VIETMEC tự hào đồng hành cùng các đơn vị Y tế trên cả nước với các sản phẩm nguồn gốc thảo dược phát triển từ y học cổ truyền.
2
 

Gian hàng trưng bày và giới thiệu lần này chính là dịp để VIETMEC quảng bá các sản phẩm của mình tới công chúng, trong đó, có nhiều sản phẩm đã được đông đảo khách hàng đón nhận như Citi Boost Plus, Glucan VIETMEC, Liên hoa thanh hương,…
3
Gian hàng của VIETMEC tại Khoa Y học cổ truyền, Đại học Y Hà Nội đã thu hút sự chú ý của đông đảo các nhà khoa học, các cán bộ, sinh viên tại trường cũng như quan khách tới tham dự sự kiện. Qua sự kiện, VIETMEC mong muốn sẽ mang tới hình ảnh một doanh nghiệp “vì sức khỏe người tiêu dùng” bằng các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn.
 
 

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

Gặp gỡ đầu xuân luôn là một trong những thông lệ quan trọng, nhiều niềm vui,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?