VIETMEC tham gia “Gian hàng 0 đồng” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La

15/08/2022 | Tin VIETMEC
Chiều ngày 10/08/2022, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC) đã kết hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La tổ chức Chương trình Gian hàng 0 đồng “Kết nối sẻ chia - Trao yêu thương” dành tặng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện tỉnh.
 
Với tinh thần chia sẻ, động viên người bệnh và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La, chương trình “Gian hàng 0 đồng” đã được tổ chức vào lúc 15h ngày 10/8/2022 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La. Cùng với thông điệp "Kết nối sẻ chia - Trao yêu thương", chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động tiếp sức người bệnh được tổ chức nhằm phát huy tinh thần nhân ái vì cộng đồng cho các đoàn viên, thanh niên tình nguyện, tạo cơ hội cho các đoàn viên thanh niên đem sức trẻ và sự nhiệt huyết đóng góp một phần cho xã hội. 

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La, chương trình đã trao tặng 12 suất quà mỗi suất trị giá 700,000 đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang nằm điều trị tại các khoa lâm sàng của bệnh viện và dành tặng 500 phiếu nhận miễn phí một số hàng hóa, nhu yếu phẩm  và một số đồ dùng sinh hoạt… cho các bệnh nhân tham gia chương trình. Cũng tại đây, câu lạc bộ cắt tóc thiện nguyện Sơn La đã cắt tóc miễn phí cho gần 100 bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

 
PGĐ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La - Bà Mai Lan Hương trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Đồng hành cùng chương trình, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC) đã cử đại diện tham gia và gửi tặng rất nhiều suất quà tới các bệnh nhân. Công ty hi vọng có thể chung tay góp sức cùng bệnh viện đa khoa tỉnh phần nào san sẻ, động viên, và tạo động lực cho người bệnh lạc quan vui vẻ hơn, nhanh chóng chiến thắng bệnh tật. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động công tác xã hội của Công ty nhằm phát huy tinh thần nhân ái vì cộng đồng của Công ty CP Dược liệu Việt Nam.

Một số hình ảnh tại chương trình :
 
 
 
 

Tác giả bài viết: VIETMEC

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

Hưởng ứng lời kêu gọi cả nước hướng về Điện Biên của Thủ tướng Phạm Minh Chính...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?