VIETMEC – Sản xuất tốt – giỏi tài năng

13/05/2023 | Tin VIETMEC
VIETMEC – Sản xuất tốt – giỏi tài năng
Là công ty Dược phẩm có uy tín trên thị trường, hướng tới sự phát triển bền vững, trong những năm qua, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam – VIETMEC còn được biết tới qua nhiều đóng góp cho các hoạt động chung của địa phương nơi đơn vị đặt nhà máy sản xuất. Đó là huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Vừa qua, công ty đã nhiệt tình tham gia Liên hoan tiếng hát công nhân, nông dân chào mừng kỉ niệm 76 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Phù Ninh (18/5/1947 – 18/5/2023).
Liên hoan lần này có sự tham gia của 4 công ty đóng trên địa bàn huyện và các đội thi đại diện 4 xã của huyện Phù Ninh. 8 đơn vị đã mang tới những tiết mục đầy màu sắc, các ca khúc, điệu múa thể hiện tình yêu quê hương, đất nước và khát vọng dựng xây địa phương giàu mạnh.
Đặc biệt, đội thi của Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam bao gồm 23 diễn viên là đoàn viên công đoàn thuộc Công đoàn cơ sở công ty đã mang tới Liên hoan các tiết mục: Hát múa: Khát vọng tuổi trẻ và Những bông hoa trong vườn Bác. Đây là phần thi vô cùng ý nghĩa khi hướng tới kỉ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, đồng thời thể hiện khát vọng: mỗi cán bộ nhân viên VIETMEC nói riêng và người dân Phù Ninh, Phú Thọ nói chung sẽ là những bông hoa đẹp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, đồng thời dân lên Bác lòng biết ơn và sự kính trọng.
Dưới sự chứng kiến của các vị lãnh đạo địa phương huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ, các phần thi đã diễn ra thật hấp dẫn và cảm xúc. Kết lại Liên hoan, đội thi của Công ty VIETMEC đã xuất sắc giành giải Ba.
z4339888449872 07428ece6e8736e565c794235337711b
Đặc sắc tiết mục Khát vọng tuổi trẻ của công ty VIETMEC
Hơn 10 năm kể từ khi thành lập tới nay, Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam đang không ngừng lớn mạnh và phát triển. Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể tại địa phương để thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng và địa phương. Công ty đã ủng hộ chủ trương của huyện trong các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, các sự kiện từ thiện cũng như liên hoan văn nghệ, thi đấu thể thao với tinh thần xây dựng và nhiệt tình. Không chỉ có vậy, các hoạt động văn nghệ, đoàn thể như thế này chính là dịp để cán bộ nhân viên VIETMEC thể hiện tài năng của mình cũng như tinh thần đoàn kết, hướng tới sản xuất tốt, đóng góp chung cho sự phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.
z4340105851606 7ab8fe0d8f804a9cebbc61ab5e2b4fa4
Lãnh đạo địa phương chúc mừng và ghi nhận đóng góp của VIETMEC tại Liên hoan
Với mục tiêu “Vì sức khỏe người tiêu dùng”, trong những năm qua, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam đã và đang không ngừng nỗ lực mang tới cho người dân những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng tốt, hiệu quả cao và giá thành hợp lý. Để làm được điều đó, công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO với diện tích hơn 3,1ha tại xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Hơn nữa, công ty còn mở rộng vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO trên toàn quốc cùng hệ thống nhà thuốc mang thương hiệu VIETMEC Pharmacy. Trong năm 2022, công ty đã lên sàn chứng khoán Hà Nội với mã cổ phiếu DVM, thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Sự kiện Liên hoan văn nghệ lần này cũng là một dấu ấn chào mừng cho Đại hội cổ đông mà công ty dự kiện vào cuối tháng 5.
 

Tác giả bài viết: VETMEC

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

Gặp gỡ đầu xuân luôn là một trong những thông lệ quan trọng, nhiều niềm vui,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?