VIETMEC LÀM VIỆC VÀ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂN TRÀO

28/10/2022 | Tin VIETMEC
Nhằm mở rộng hợp tác với các trường đại học và tạo thêm cơ hội việc làm cho sinh viên, chiều ngày 26/10/2022, Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam đã có buổi làm việc và Ký kết biên bản ghi nhớ với trường Đại học Tân Trào.
Dự buổi làm việc, về phía Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam có: Ông Vũ Thành Trung - Tổng Giám đốc cùng Đại diện các phòng, ban chức năng trực thuộc Công ty. 
Về phía Trường Đại học Tân Trào có: TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa trực thuộc Nhà trường và đại diện sinh viên Khối ngành chăm sóc sức khỏe, kinh tế.
                                                      DSC0035
Toàn cảnh buổi làm việc
 
Tại buổi làm việc, đại diện Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam đã có những giới thiệu về quá trình phát triển của Công ty, thông tin hỗ trợ việc làm, đào tạo, tuyển dụng và chương trình trao học bổng của công ty. Công ty luôn quan tâm và tạo điều kiện để giúp sinh viên được thực hành, nghiên cứu khoa học trong ngành Dược cũng như tạo các cơ hội việc làm cho sinh viên mới tốt nghiệp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong tương lai.  
 DSC0032  
Ông Vũ Thành Trung - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc
 
Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Vũ Quỳnh Loan đã bày tỏ lời cảm ơn tới phía công ty  Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam đã quan tâm và dành thời gian tới làm việc và ký kết biên bản ghi nhớ với Nhà trường. Bên cạnh những thông tin giới thiệu về hoạt động đào tạo, Tiến sĩ cũng có những chia sẻ về việc Nhà trường luôn chủ động đẩy mạnh kết nối doanh nghiệp góp phần gắn kết công tác đào tạo với thực tiễn thị trường lao động; nắm bắt được yêu cầu thực tế của doanh nghiệp, bổ sung và điều chỉnh chương trình đào tạo hợp lý, hiệu quả; đồng thời tạo môi trường thực tập và cơ hội việc làm cho sinh viên của Nhà trường. Tiến sĩ bày tỏ hy vọng các nội dung trong biên bản ký kết sẽ sớm đưa vào thực tiễn và thực hiện có hiệu quả để hai đơn vị cùng phát triển. 
Tiếp đó, Ông Vũ Thành Trung - Đại diện Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam cùng TS. Vũ Quỳnh Loan - Đại diện Trường Đại học Tân Trào đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa 2 đơn vị. DSC0067
Ông Vũ Thành Trung - Đại diện Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam cùng TS. Vũ Quỳnh Loan - Đại diện Trường Đại học Tân Trào đã ký kết biên bản ghi nhớ
 
Lĩnh vực hợp tác giữa hai bên gồm: Phối hợp tuyển sinh, đào tạo, thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, tuyển dụng nguồn nhân lực trong lĩnh vực dược, truyền thông, tài chính kế toán, sản xuất, phân phối thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
Buổi làm việc đã góp phần mở rộng hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường, tạo cơ hội cho sinh viên khối ngành chăm sóc sức khỏe, kinh tế và các ngành khác tiếp cận với chương trình học bổng, điều kiện thực hành nghề nghiệp và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

Hưởng ứng lời kêu gọi cả nước hướng về Điện Biên của Thủ tướng Phạm Minh Chính...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?