TIÊM VACCINE PHÒNG COVID-19 CHO HƠN 150 CÔNG NHÂN VIETMEC

30/07/2021 | Tin VIETMEC
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Y tế về việc triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho công nhân tại các khu công nghiệp, ngày 28/7/2021 Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh đã triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 3 cho hơn 150 công nhân, người lao động tại nhà máy của Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC) tại huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.
4

Theo Kế hoạch tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 3 năm 2021 của Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh, người lao động tại các khu công nghiệp, cở sở sản xuất kinh doanh nằm trên địa bàn huyện Phù Ninh là đối tượng ưu tiên được tiêm vắc xin phòng COVID-19.

Trong đợt tiêm lần này, UBND và Sở Y tế tỉnh Phú Thọ tổ chức điểm tiêm chủng lưu động cho hơn 150 công nhân của Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC) ngay tại nhà máy của Công ty.
 
3
Công nhân, người lao động được các nhân viên y tế hướng dẫn điền thông tin tiêm chủng
Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh đã huy động các bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng hỗ trợ đã được đào tạo xử lý phản ứng nặng sau tiêm … để thực hiện tiêm vắc xin cho công nhân, người lao động tại VIETMEC. Sở Y tế tỉnh Phú Thọ đã yêu cầu điểm tiêm lưu động phải thực hiện mô hình tiêm chủng an toàn theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế, chú trọng đến vấn đề an toàn cho người được tiêm vắc xin và đảm bảo công tác phòng chống dịch trong việc thực hiện tiêm vắc xin COVID-19. Bên cạnh đó, VIETMEC cũng đã chuẩn bị phương tiện di chuyển nhằm đáp ứng việc cấp cứu và luân chuyển bệnh nhân đến cơ sở y tế sớm nhất nếu có sự cố xảy ra.
 
2
Các bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi tiêm
1
Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh đã huy động các bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng hỗ trợ đã được đào tạo xử lý phản ứng nặng sau tiêm … để thực hiện tiêm vắc xin cho công nhân, người lao động tại VIETMEC.
Tập thể người lao động của Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC) rất cảm ơn Chính phủ, Bộ Y tế, Sở Y tế tỉnh Phú Thọ và Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh đã quan tâm đến công nhân, người lao động trong các khu công nghiệp nói chung và tại huyện Phù Ninh nói riêng. Các công nhân và người lao động của VIETMEC cho biết, vì nguy cơ lây nhiễm trong các cơ sở sản xuất khá cao, sau khi được tiêm vắc xin phòng COVID-19 sẽ yên tâm làm việc và công tác hơn.
 
5 1
Tập thể công nhân & người lao động VIETMEC cho biết, sau khi được tiêm vắc xin phòng COVID-19 sẽ yên tâm công tác hơn.

Tác giả bài viết: VIETMEC

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

Hưởng ứng lời kêu gọi cả nước hướng về Điện Biên của Thủ tướng Phạm Minh Chính...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?