THƯ MỜI THAM QUAN GIAN HÀNG CỦA VIETMEC TẠI TRIỂN LÃM Y TẾ QUỐC TẾ VIỆT NAM - PHARMEDI 2022

13/09/2022 | Tin VIETMEC
Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2022 sẽ diễn ra trong 4 ngày (14 - 17/09/2022) tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Giay moi Khai mac A2 VIETMEC
Thư mời Quý khách hàng & đối tác đến tham quan gian hàng A2 của Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam tại triển lãm Pharmedi 2022 (14-17/9/2022)
 
Triển lãm Y tế Quốc tế - Pharmed & Healthcare Vietnam là một trong những sự kiện thường niên của ngành Y tế Việt Nam. Qua 16 năm tổ chức, dưới sự chủ trì của Bộ Y tế và Bộ Công thương, triển lãm đã được đã thể hiện sức hút mạnh mẽ, trở thành tâm điểm quy tụ số lượng lớn các doanh nghiệp ngành Dược & Thiết bị Y tế trong và ngoài nước.

Tiếp nối thành công của những năm trước, năm nay, triển lãm Pharmedi 2022 được tổ chức trong 4 ngày (14 - 17/09/2022) với dự kiến hơn 400 gian hàng đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ đến tham dự. Sản phẩm trưng bày tại triển lãm đa dạng đến từ nhiều nước khác nhau như: Ba Lan, Đức, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Pakistan, Ấn Độ, Canada, Séc, Đan Mạch, Australia, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan,… Đặc biệt, Pharmedi 2022 sẽ đồng hành cùng Cơ quan thương mại và Đầu tư Ba Lan tổ chức đoàn doanh nghiệp Ba Lan gồm 10 Công ty Dược phẩm đến từ Ba Lan (Poland Pavilion).

Đến với triển lãm năm nay, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC) – gian hàng A2 - sẽ mang đến những sản phẩm và công nghệ mới nhất mà Công ty đã nghiên cứu phát triển và đưa ra thị trường. Bên cạnh một số loại cốm vị thuốc Công ty đã và đang phát triển, Công ty còn mang tới hàng loạt sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu VIETMEC như: Citi Boost Plus, Rotunciti, Thymo-IP, Estrogold, Dạ dày Plus,... 

Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - PHARMED & HEALTHCARE VIETNAM được kỳ vọng sẽ tạo ra các cơ hội để giới chuyên môn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm hiểu thêm về các sản phẩm và công nghệ của y học hiện đại; mang đến cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước cơ hội hợp tác kinh doanh, đầu tư mở rộng sản xuất dược và trang thiết bị y tế tại Việt Nam, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế trong nước để phục vụ tốt hơn cho người dân. 

Để có thể trải nghiệm trực tiếp và được tư vấn về các sản phẩm chất lượng cao của VIETMEC, kính mời khách hàng ghé thăm gian hàng A2 của Công ty cổ phần Dược Liệu Việt Nam (VIETMEC) tại triển lãm Pharmedi 2022 (14 - 17/9/2022) tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Tác giả bài viết: VIETMEC

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?