Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ làm việc với Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC)

12/02/2022 | Tin VIETMEC
Sáng ngày 11/02, đoàn công tác của tỉnh Phú Thọ do đồng chí Nguyễn Thanh Hải – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng năm mới và kiểm tra hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC).
 
IMG 3280
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Hải và đoàn công tác đến thăm nhà máy sản xuất GMP-WHO của Công ty CP Dược liệu Việt Nam (VIETMEC) tại Khu 8, xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.

Đoàn công tác của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Hải đã đến thăm nhà máy sản xuất GMP-WHO của Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC) tại Khu 8, xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Tham gia đoàn công tác có lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công thương, Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, và các đồng chí lãnh đạo huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.
 
356D274C 8205 483B 8227 9E6327708035
Đoàn công tác đến thăm dây chuyền sản xuất Công ty CP Dược liệu Việt Nam.

Sau hơn 10 năm hoạt động, hiện Công ty đang có khoảng 230 lao động, đã đầu tư phát triển nhiều dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn với các dòng bào chế như viên nang cứng, viên nén, viên nén bao phim, cốm, nang mềm, siro (thuốc nước), cao (khô, đặc, lỏng), viên đặt… Doanh thu năm 2021 của Công ty đạt khoảng 800 tỷ đồng.
IMG 3407
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác trao đổi với lãnh đạo Công ty CP Dược liệu Việt Nam về định hướng phát triển trong năm tới.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh vui mừng nhận thấy trong năm qua, dù phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam vẫn nỗ lực tìm kiếm các giải pháp phòng chống dịch bệnh và đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, đồng thời, tiếp tục mở rộng đầu tư tại tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh: Công ty lựa chọn đầu tư vào lĩnh vực đông y với các sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ dược liệu là hướng đi chiến lược và phù hợp với xu thế tiêu dùng hiện nay. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn Công ty CP Dược liệu Việt Nam sẽ xác định được sản phẩm chiến lược và trọng tâm, đáp ứng được nhu cầu của thị trường và làm tốt công tác truyền thông để phát triển thêm. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ ra các thế mạnh và tiềm năng của tỉnh Phú Thọ về nguồn dược liệu quý, đặc biệt là cây bưởi và cây chè. Đồng chí hi vọng Công ty sẽ đẩy mạnh nghiên cứu chuyên sâu về hai loại cây này để sản xuất ra những sản phẩm từ dược liệu tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Việc trồng, thu mua, sản xuất, chế biến dược liệu phải tiến hành theo chuỗi liên kết. Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty cũng cần phát triển tổ chức Đảng, đoàn thể, đồng thời hài hòa các lợi ích cũng như đảm bảo quyền lợi của người lao động. Tỉnh Phú Thọ cam kết đồng hành, phát triển đào tạo theo hướng phù hợp, và tháo gỡ các khó khăn để doanh nghiệp phát triển.
Photo 2022 02 11 01 40 10 PM
Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt đoàn công tác tặng quà và gửi lời Chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV Công ty CP Dược liệu Việt Nam (VIETMEC).
Nhân dịp đầu xuân mới, đồng chí Phó Chủ tịch UBND cùng đoàn công tác gửi lời Chúc mừng năm mới an lành và thành công đến toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty CP Dược liệu Việt Nam.
 

Nguồn tin: baophutho.vn

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

Hưởng ứng lời kêu gọi cả nước hướng về Điện Biên của Thủ tướng Phạm Minh Chính...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?