Kỉ niệm 12 năm thành lập Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam - VIETMEC

16/03/2023 | Tin VIETMEC
Anniversary
Anniversary
Công ty cổ phần dược liệu Việt Nam (VIETMEC) được thành lập vào năm 2011 với sứ mệnh “Vì sức khỏe cho người tiêu dùng” bằng các sản phẩm từ nguồn dược liệu thiên nhiên chất lượng cao. Trong suốt 12 năm qua, VIETMEC đã không ngừng phát triển và đổi mới để trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ dược liệu.
VIETMEC tự hào là đơn vị có nhà máy sản xuất hiện đại và tiên tiến trên diện tích hơn 3,1ha tại xã Phú Ninh, huyện Phú Ninh, tỉnh Phú Thọ. Nhà máy đã đạt chuẩn GMP-WHO và phòng kiểm tra chất lượng đạt GLP-ISO 17025, có khả năng chiết xuất các hoạt chất quý giá từ nguồn dược liệu gốc và sảnxuất các sản phẩm bột cao khô tiện dụng cho người sử dụng. 
MnxBRjFRaXBQUXFxWjZGUnA1aWtiQVpmbzZEV1NIa0lpYjRzTy10X1pSbGxnSg

Các sản phẩm của VIETMEC đã được kiểm nghiệm và chứng minh hiệu quả hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý mạn tính và hỗ trợ sức khỏe,… Đồng thời, Công ty còn đầu tư vùng trồng và chế biến dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO với tổng diện tích lên tới hơn 500ha trên cả nước. Các dược liệu từ vùng trồng sẽ được đưa đến nhà máy và trực tiếp sản xuất thành bán thành phẩm và dược phẩm nhằm phục vụ nhu cầu chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của hệ thống bệnh viện, phòng khám Y học cổ truyền trên toàn quốc. 
vung trong duoc lieu cuc hoa dat chuan gacp who vietmec 0 0 screens

Ngoài ra, VIETMEC còn đang xây dựng chuỗi hệ thống nhà thuốc VIETMEC Pharmacy với khát vọng phủ đều khắp cả nước. VIETMEC Pharmacy sẽ là “điểm chạm” tuyệt vời tới tất cả khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi mong muốn mang đến cho người dân các sản phẩm dược Y học cổ truyền đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, giá thành phải chăng. Đồng thời, chuỗi nhà thuốc của VIETMEC sẽ góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe y tế cộng đồng cho địa phương. 
Trong thời gian qua, VIETMEC và đang nỗ lực đưa công nghệ hiện đại vào trong dây chuyền sản xuất thuốc Y học cổ truyền. Mục tiêu của chúng tôi là: 
  • Tiêu chuẩn hóa định lượng, dược tính trong một đơn vị thuốc. 
  • Thay thế phương pháp “bốc sắc” truyền thống sang dạng “bột cốm dược liệu”. 
  • Rút ngắn thời gian pha chế thuốc, gia tăng thời hạn bảo quản, đưa Y học cổ truyền lại gần hơn trong chăm sóc sức khỏe hàng ngày. 
11

Một dấu mốc đáng tự hào khi tháng 7/2022, mã cổ phiếu DVM của công ty đã chính thức được niêm yết trên sàn chứng khoán Hà Nội. Điều này là minh chứng cho nỗ lực khẳng định tính minh bạch và uy tín của thương hiệu VIETMEC mà Ban lãnh đạo công ty ấp ủ từ ngay những ngày đầu thành lập.
Đồng thời, Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam còn mong muốn kế thừa, phát huy tinh hoa Y học cổ truyền của dân tộc kết hợp cùng khoa học công nghệ hiện đại nhằm hiện đại hóa nền Đông Y nước nhà. Tự tôn dân tộc cũng là một trong những giá trị cốt lõi khi vận hành doanh nghiệp. Các sản phẩm của VIETMEC đều mang giá trị Việt Nam với một lòng yêu nước và niềm tin mạnh mẽ vươn ra biển lớn.
Nhân dịp kỉ niệm 12 năm thành lập công ty cổ phần dược liệu Việt Nam - VIETMEC, xin gửi lời tri ân đến toàn thể quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúc quý khách hàng luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục sát cánh, ủng hộ và đồng hành cùng VIETMEC trong tương lai. 

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?