ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2022 - CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC LIỆU VIỆT NAM (VIETMEC)

12/05/2022 | Tin VIETMEC
Ngày 07/05/2022, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC), đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2022 tại Phòng hội thảo, Sen Vàng Palace – Số 1809 Đại lộ Hùng Vương, Ph.Gia Cẩm, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ.
Đoàn chủ tọa điều hành Đại hội gồm: Ông Trần Bình Duyên – Chủ tịch HĐQT; Ông Vũ Thành Trung - Tổng Giám đốc, TV HĐQT; Ông Nguyễn Văn Cải – TV HĐQT; Ông Lê Cao Hoàng – TV HĐQT, Ông Phạm Hoàng Linh – TV HĐQT. Đến dự đại hội còn có các Đồng chí trong Ban kiểm soát, các ứng viên trong HĐQT và Ban kiểm soát nhiệm kỳ mới; cùng Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các phòng Ban Công ty; cùng Quý vị cổ đông, những người đóng góp cho sự phát triển bền vững của Công ty CP Dược liệu Việt Nam.
 
Đoàn chủ tọa điều hành Đại hội gồm: Ông Trần Bình Duyên – Chủ tịch HĐQT; Ông Vũ Thành Trung - Tổng Giám đốc, TV HĐQT; Ông Nguyễn Văn Cải – TV HĐQT; Ông Lê Cao Hoàng – TV HĐQT, Ông Phạm Hoàng Linh – TV HĐQT.
 
Trong cuộc họp Đại hội đồng cổ đông, các Quý cổ đông đã nghe, thảo luận và biểu quyết thông qua một số nội dung sau:
(1) Thông qua báo cáo của Hội đồng quản trị, BĐH, BKS năm 2021 và kế hoạch năm 2022.
(2) Thông qua báo cáo tài chính năm 2021 đã được kiểm toán bởi chi nhánh công ty TNHH dịch vụ tư vấn tài chính kế toán và kiểm toán Nam Việt.
(3) Thông qua phương án phân phối lợi nhuận và chi cổ tức năm 2021 theo phương án 1 tờ trình và kế hoạch năm 2022.
(4) Thông qua thù lao của HĐQT, BKS năm 2021 và kế hoạch năm 2022.
(5) Thông qua Điều lệ của công ty theo các điều của công ty đại chúng phù hợp với công ty niêm yết .
(6) Thông qua lựa chọn đơn vị kiểm toán kiểm toán BCTC năm 2022 của Công ty.
(7) Thông qua miễn nhiệm, đề cử, ứng cử bổ sung ban kiểm soát 01 thành viên vào nhiệm kỳ 2021-2026.
(8) Thông qua phê duyệt dự án đầu tư.
(9) Thông qua  kết quả chào bán cổ phiếu ra công chúng và thực hiện thay đổi đăng ký vốn điều lệ.
(10) Thông qua chương trình phát hành cổ phiếu ESOP năm 2021 chưa hoàn thành tiếp tục thực hiện năm 2022.
(11) Thông qua thay đổi giấy chứng nhận cổ phiếu của công ty để chuẩn bị lưu ký trên trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam (VSD).
 
Đến dự đại hội còn có các Đồng chí trong Ban kiểm soát, các ứng viên trong HĐQT và Ban kiểm soát nhiệm kỳ mới; cùng Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các phòng Ban Công ty; cùng các cổ đông.
 
Tổng doanh thu theo báo cáo tài chính hợp nhất kiểm toán năm 2021 đạt 1.048 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 50 tỷ đồng. Đây là kết quả đáng khích lệ trong bối cảnh các lệnh phong tỏa và giãn cách xã hội kéo dài từ quý 2 đến đầu quý 4/2021 do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên khắp cả nước, khiến cho hoạt động sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu, lưu thông hàng hóa của Công ty bị gián đoạn. Tuy nhiên, BLĐ và toàn thể CBCNV Công ty đã nỗ lực hết sức vượt qua các thách thức để tìm ra các giải pháp khắc phục nhanh chóng, kịp thời ứng phó với dịch bệnh và linh hoạt trong sản xuất như: Triển khai việc tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 cho CBCNV Công ty, linh động trong việc triển khai làm việc trực tuyến, …
 
Ông Vũ Thành Trung - Tổng Giám đốc, TV HĐQT trình bày báo cáo về hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 và kế hoạch năm 2022 của Ban điều hành.
 
Năm 2022 dự đoán sẽ là một năm với nhiều động lực tăng trưởng, do dịch bệnh đã hạ nhiệt và các hoạt động được mở cửa trở lại, cùng nhiều chính sách hỗ trợ để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của Chính phủ dành cho các doanh nghiệp trong nước. Căn cứ trên tình hình dự đoán của năm 2022 và kết quả hoạt động của năm 2021, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam dự kiến một số chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2022 là 1.119 tỷ đồng doanh thu và 65 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế.
 
Thành viên Ban Kiểm Soát nhiệm kỳ 2022 – 2026
 
Đại hội cũng đã dành thời gian để các cổ đông và Đoàn chủ tọa thảo luận, trao đổi cũng như làm rõ các Báo cáo, Tờ trình và một số nội dung có liên quan khác được trình tại Đại hội.
 
Đoàn chủ tịch chụp ảnh kỷ niệm cùng các quý vị cổ đông & Ban lãnh đạo tham gia Đại hội
 
Cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 của Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, các nội dung chương trình đã được các cổ đông thông qua với tỉ lệ thống nhất cao.

Tác giả bài viết: VIETMEC

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

Gặp gỡ đầu xuân luôn là một trong những thông lệ quan trọng, nhiều niềm vui,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?