Công Ty CP Dược Liệu VN làm việc với Huyện Bát Xát

08/05/2017 | Tin VIETMEC
Công Ty CP Dược Liệu VN làm việc với Huyện Bát Xát
Chiều ngày 9/5/2017, đoàn công tác của công ty cổ phần dược liệu Việt Nam Group đã có có buổi làm việc với huyện Bát Xát. Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác để xúc tiến trồng, chế biến, sản xuất tiêu thụ sản phẩm đầu ra đối với cây dược liệu có chất lượng cao trên địa bàn huyện

Chiều ngày 9/5/2017, đoàn công tác của công ty cổ phần dược liệu Việt Nam Group đã có có buổi làm việc với huyện Bát Xát. Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác để xúc tiến trồng, chế biến, sản xuất tiêu thụ sản phẩm đầu ra đối với cây dược liệu có chất lượng cao trên địa bàn huyện. Làm việc với đoàn có đồng chí Hoàng Đăng Khoa – Chủ tịch UBND huyện Bát Xát, lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của huyện

Tại buổi làm việc hai bên đã cùng thỏa thuận và thống nhất nội dung hợp tác nhằm phát triển vùng trồng dược liệu gắn với xóa đói giảm nghèo cho người dân. Theo đó dự kiến sẽ thực hiện với quy mô 500ha để trồng các loại cây dược liệu phù hợp với thổ nhưỡng và khí hậu của huyện Bát Xát bao gồm: Cây xuyên khung, Đương Quy, Bạch Truật, Cam Thảo, Đẳng Sâm, Tam Thất, Hoàng Kỳ, Đỗ Trọng… Thời gian thực hiện từ năm 2017 đến hết chu kỳ kinh doanh là 30 năm.

Công ty cam kết sẽ bao tiêu sản phẩm, cung cấp giống đảm bảo chất lượng, phân bón, hỗ trợ kỹ thuật cho người dân  vùng thực hiện dự án; Công ty cũng đã cam kết đảm bảo năng suất sản lượng đạt 40 triệu đồng/1ha, nếu không đạt công ty có trách nhiệm hỗ trợ người dân đảm bảo đúng với năng suất sản lượng cam kết.

Thông qua buổi ký kết này, người dân vùng dự án huyện Bát Xát sẽ được hỗ trợ phát triển sản xuất, bao tiêu sản phẩm cây dược liệu. Hy vọng đây sẽ là hướng đi giúp người dân xóa đói giảm nghèo bền vững.

Nguồn tin: batxat.laocai.gov.vn

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

Gặp gỡ đầu xuân luôn là một trong những thông lệ quan trọng, nhiều niềm vui,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?