Công đoàn Nhà máy VIETMEC Phú Thọ đã tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028

08/04/2023 | Tin VIETMEC
Công đoàn Nhà máy VIETMEC Phú Thọ đã tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028
Ngày 08/04/2023, Công đoàn Nhà máy Phú Thọ đã tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự Đại hội, về phía địa phương có đồng chí Nguyễn Thị Hoài Hương chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Phù Ninh, đồng chí Nguyễn Văn Sơn - thường vụ BCH LĐLĐ huyện Phù Ninh. Về phía lãnh đạo Nhà máy có ông Ngô Minh Quân - PGĐ, bà Nguyễn Thị Hồng Hà – Bí thư chi bộ, cùng đại diện đoàn viên công đoàn Nhà máy.
Tại Đại hội, các đại biểu đã lắng nghe Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022, trong đó nêu rõ:
  • Công tác chăm lo lợi ích thiết thực cho đoàn viên, người lao động luôn được công đoàn Nhà máy quan tâm, chú trọng.
  • Về chế độ tiền lương: thực hiện đúng các quy định về mức lương tối thiểu vùng; làm thêm giờ. Tiền lương của người lao động được tăng định kỳ 02 lần/năm. Về chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp Công ty đã tham gia và đóng Bảo hiểm đầy đủ cho Người lao động. Tổ chức thương lượng, ký kết và giám sát việc thực hiện Thoả ước lao động.
Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn công ty luôn chú trọng đến công tác tuyên truyền giáo dục tư tưởng cho đoàn viên Công đoàn, coi đây là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng đội ngũ CNLĐ có lòng yêu nước, có đạo đức tốt, có kỷ luật, tích cực nghiên cứu nâng cao năng lực, trình độ, gắn bó với Công ty, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.
Tuy nhiên, Ban Chấp hành Công đoàn cũng thẳng thắn nhìn nhận một số tồn tại, hạn chế trong quá trình tổ chức, hoạt động như: Việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật chưa được thường xuyên liên tục. Các nội dung tuyên truyền chưa đa dạng. Nguyên nhân được nêu rõ: Đa phần các cán bộ không tham gia tuyên truyền có nghiệp vụ làm việc dưới các bộ phận sản xuất, kinh doanh đi thị trường nên việc thời gian bị hạn chế.
Từ đó, Ban Chấp hành Công đoàn đã phân tích các nguyên nhân, rút ra các bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028.
Trong nhiệm kỳ mới Công đoàn Nhà máy đã đề ra các mục tiêu chủ yếu, các giải pháp để xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh góp phần chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, xây dựng công ty ngày càng phát triển.
Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Hoài Hương chủ tịch LĐLĐ huyện Phù Ninh đã tặng hoa chúc mừng, đồng chí đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của Công đoàn Nhà máy Phú Thọ đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.
 
1
Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Hương – CT liên đoàn LĐ huyện Phù Ninh phát biểu tại Đại hội
 
2
Đại hội bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành CĐCS Nhà máy lần thứ II nhiệm kỳ 2023 – 2028
 
Với tinh thần dân chủ, đổi mới, đoàn kết Đại hội đã bầu 7 đồng chí tham gia Ban chấp hành công đoàn Nhà máy trong nhiệm kỳ mới và bầu đại biểu đi dự Đại hội cấp trên gồm 01 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết; đồng chí Trần Thị Thanh Tâm (Trường phòng Đảm bảo chất lượng) được bầu giữ chức Chủ tịch CĐCS nhiệm kỳ 2023 - 2028.
3
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Phù Ninh và Lãnh đạo Nhà máy chụp ảnh lưu niệm cùng BCH khoá mới

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?