VIETMEC đồng hành thăm khám và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con Hà Tĩnh

19/12/2023 | Tin VIETMEC
VIETMEC đồng hành thăm khám và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con Hà Tĩnh
Từ ngày 15-17/12/2023, Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam phối hợp cùng Công ty cổ phần Fisamec đồng hành với Câu lạc bộ Thầy thuốc Hà Tĩnh tại Hà Nội tổ chức chương trình khám chữa bệnh, tư vấn miễn phí, phát thuốc, tặng quà cho các đối tượng chính sách, gia đình thương binh, bệnh binh, người nghèo, bệnh nặng tại huyện Đức Thọ và huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh.
Khởi nguồn với tâm huyết của những người thầy thuốc vì sức khỏe cộng đồng, lưu giữ và bảo tồn nền y học cổ truyền dân tộc kết hợp khoa học hiện đại, chuỗi hành trình thăm khám và phát thuốc miễn phí thường niên là cách Vietmec gửi lời cảm ơn đến cộng đồng và gắn kết trách nhiệm của chúng tôi với các hoạt động xã hội. ​
Trái tim của người thầy thuốc luôn cùng nhịp đập với người bệnh. Khi bệnh nhân cần, người thầy thuốc luôn có mặt, mang sức khỏe đến với mọi người dù bệnh nhân là ai, đó chính là sứ mệnh mà chúng tôi - những người thầy thuốc Vietmec theo đuổi suốt 12 năm qua

Hành trình gieo yêu thương và chuỗi khám, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 400 người dân ở Hà Tĩnh chính là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động đầy ý nghĩa kết lại năm 2023 của Vietmec.
Có thể là hình ảnh về 2 người, thuốc, bệnh viện và văn bản

Sau khi nhận được thư ngõ của Câu lạc bộ (CLB) Thầy thuốc Hà Tĩnh tại Hà Nội, Sở Y tế tỉnh Hà Tỉnh đã gửi công văn số 4055/ SYT-NVY yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp khâu nối chương trình, thống nhất địa điểm tổ chức cụ thể.
Trong khuôn khổ chương trình sáng ngày 15/12/2023 đoàn công tác Câu lạc bộ Thầy thuốc Hà Tĩnh cùng Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam Vietmec và Công ty cổ phần Fisamec đã tiến hành khám chữa bệnh, tư vấn miễn phí, phát thuốc, tặng quà cho bà con, gia đình thương binh, bệnh binh, người nghèo, bệnh nặng tại huyện Đức Thọ và huyện Vũ Quang.
Có thể là hình ảnh về 3 người, thuốc, bệnh viện và văn bản

Bên cạnh đó, CLB Thầy thuốc Hà Tĩnh cũng phối hợp cùng các y bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ và Trung tâm Y tế huyện Vũ Quang tiến hành khám, sàng lọc bệnh, tư vấn sức khoẻ, cấp thuốc miễn phí cho hơn 400 người dân. 
Chương trình nhằm góp phần chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân, nhất là các đối tượng gia đình chính sách, gia đình thương binh, bệnh binh,  người nghèo có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được chăm sóc sức khoẻ; chương trình diễn ra thành công tốt đẹp với sự hỗ trợ tích cực về vật chất như thuốc, quà của Vietmec.
Có thể là hình ảnh về 2 người, bệnh viện và văn bản

Đồng chí Trần Hoài Đức, Phó bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ phát biểu chia sẽ tại chương trình: “Thay mặt bà con huyện nhà gửi đến đoàn công tác lời cám ơn sâu sắc, nghĩa tình. Mong muốn đoàn sẽ tổ chức thường xuyên các chương trình thiện nguyện hơn nữa để giúp đỡ bà con nơi đây”.

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

Hưởng ứng lời kêu gọi cả nước hướng về Điện Biên của Thủ tướng Phạm Minh Chính...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?