PHÓ CHỦ TỊCH NƯỚC TRI ÂN DƯỢC LIỆU VIỆT NAM VIETMEC VÌ CÁC HOẠT ĐỘNG CHO TRẺ EM

18/12/2023 | Tin VIETMEC
Đại diện Vietmec nhận hoa và bằng khen của Phó Chủ tịch nước cho Doanh nghiệp Dược có đóng góp cao nhất cho công tác xã hội
Đại diện Vietmec nhận hoa và bằng khen của Phó Chủ tịch nước cho Doanh nghiệp Dược có đóng góp cao nhất cho công tác xã hội
Không chỉ là doanh nghiệp Dược luôn nỗ lực vì phát triển vùng trồng dược liệu xanh cùng bà con nông dân, Dược liệu Việt Nam Vietmec còn luôn nỗ lực cho những đóng góp vì xã hội để hỗ trợ cho những “mầm xanh” trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Và nỗ lực cho những hoạt động tích cực vì cộng đồng này của Vietmec đã được Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao bằng khen.
Ngày 16/12/2023 vừa qua, Vietmec vinh dự được tham dự tiệc tri ân do Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân chủ trì để cảm ơn những nhà tài trợ tiêu biểu, tấm lòng vàng tâm huyết với sự nghiệp an sinh, xã hội, có đóng góp tích cực cho các hoạt động vì trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2023 tại Phủ Chủ tịch.
Đại diện Vietmec chụp ảnh cùng 60 đại diện Doanh nghiệp tại bữa tiệc tri ân của Phó chủ tịch nước 

Phó Chủ tịch nước cho biết, năm 2023, cùng với những thành tựu chung của đất nước, công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em luôn được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, chăm lo với phương châm “Không để trẻ em nào bị bỏ lại phía sau”. Điều kiện học tập, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí cho trẻ em được đầu tư, thực hiện tốt hơn.

Theo Phó Chủ tịch nước, công tác bảo vệ trẻ em, phòng chống xâm hại, bạo lực, giảm thiểu tai nạn, thương tích đối với trẻ em được thực hiện hiệu quả hơn. Quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề liên quan tiếp tục được quan tâm thực hiện với nhiều sáng kiến mới. Lần đầu tiên, phiên họp giả định ''Quốc hội trẻ em'' được tổ chức thành công, tạo điều kiện để trẻ em được góp tiếng nói trong xây dựng chính sách, pháp luật của Nhà nước.

.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Xuân đánh giá cao những đóng góp tích cực của Vietmec

Với vai trò là doanh nghiệp Tiên phong thúc đẩy phát triển chuỗi giá trị dược liệu trên nền khoa học công nghệ hiện đại và bảo tồn tinh hoa ý học cổ truyền dân tộc nhưng không quên có những đóng góp quan trọng cho nền kinh tế quốc gia và sức khỏe con người, Vietmec luôn quan tâm công tác xã hội xã hội; coi đó là một nội dung quan trọng cho sự phát triển bền vững của Công ty, để tiến xa hơn của Công ty. Toàn thể lãnh đạo đạo, cán bộ, nhân viên và người lao động của Vietmec luôn xác định ý thức trách nhiệm với cộng đồng bằng những hành động thiết thực nhất từ ​​việc bảo tồn giá trị xanh tại khu vực vùng trồng tự chủ đến hỗ trợ vật chất và tinh thần, góp phần cải thiện đời sống nhân dân địa phương và đồng bào các vùng dân tộc thiểu số, vùng sâu xa xa; phát huy truyền thống tương thân ái tình tốt đẹp của dân tộc

Năm 2023, chúng tôi tự hào là 1 trong 60 Doanh nghiệp tiêu biểu cho hoạt động xã hội dành cho trẻ em được đích thân Phó chủ tịch nước khen tặng; 1 trong 5 doanh nghiệp tiêu biểu có đóng góp nhiều nhất và cao nhất cho hoạt động trẻ em, với tổng giá trị tài trợ lên tới 5 tỷ đồng; doanh nghiệp Dược duy nhất đóng góp trên 1 tỷ đồng, đồng hành cho các hoạt động vì trẻ em vùng sâu xa cùng thuốc nam, chữa bệnh bệnh…
Với mục tiêu không hỗ trợ chỉ định 1 ,7 triệu trẻ em đang có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, trẻ em nghèo cần chữa bệnh, trẻ em mắc các bệnh dị tật tim bẩm sinh, dịch cơ về mắt, dị tật vận động, hỗ trợ học bổng, đồ dùng , thuốc men và sữa cho trẻ em khó khăn, xây dựng điểm trường cho trẻ em miền núi, vùng sâu vùng xa mà chúng tôi còn ước mơ xa hơn hướng tới sự hỗ trợ bền vững cho các cháu, để các cháu có thể lớn lên, học tập và có công ăn việc làm ổn định.
Nhờ những đóng góp này , Vietmec cũng vinh dự được nhận lời cảm ơn và đánh giá cao tại bữa tiệc tri ân của:
- Bà Võ Thị Xuân - Phó Chủ tịch nước CHXH CN Việt Nam
- Bà Nguyễn Thị Hà - Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội
Thứ trưởng Bộ Lao động Thương bình xã hội Nguyễn Thị Hà khen ngợi cho những nỗ lực vì mầm xanh của Vietmec

Chào năm mới, bằng những cố gắng và tốc độ trong về mọi mặt trong sản xuất, Vietmec hi vọng có thể lan toả những giá trị tích cực và cam kết tiếp tục đồng hành, hỗ trợ sự nghiệp chăm sóc, giáo dục và bảo vệ Bảo vệ trẻ em nói chung và Quỹ Bảo trẻ em Việt Nam nói riêng, để mọi trẻ em được sống, học tập, sinh hoạt trong điều kiện tốt nhất, trở thành thành những công dân có ích cho đất nước trong tương lai.

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

Hưởng ứng lời kêu gọi cả nước hướng về Điện Biên của Thủ tướng Phạm Minh Chính...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?