Sức khỏe gia đình Việt

27/10/2021 | Tin VIETMEC
Bộ sản phẩm Sức khỏe gia đình Việt bao gồm 4 sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín tại nhà máy đạt chuẩn GMP – WHO của VIETMEC, đảm bảo chất lượng sản phẩm cao và an toàn cho người tiêu dùng.
TPBVSK 01


(baophutho.vn) - Những ngày này, nhiều gia đình đã chọn cách cùng nhau tăng cường sức khỏe khi lựa chọn sản phẩm “Sức khỏe gia đình Việt” của Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC). Đây là bộ sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện hỗ trợ bồi bổ cơ thể và tăng cường sức đề kháng cho cả gia đình vào mùa dịch.
 
Chị Lương Thị Thu Hà - Đường Nguyễn Tất Thành, xã Trưng Vương, thành phố Việt Trì cho biết: Từ năm ngoái đến nay do tình hình dịch COVID-19 trên cả nước diễn biến phức tạp, đặc biệt là đợt dịch lần thứ tư gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, bởi nếu phòng bệnh không tốt, nguy cơ tiếp xúc với nguồn lây có thể đến với bạn bất cứ lúc nào. Do vậy, gia đình mình ngoài việc thực hiện đúng các bước phòng dịch, giữ tinh thần lạc quan, thì việc chăm sóc sức khoẻ được đặc biệt quan tâm. Ngoài việc tập thể dục, sinh hoạt điều độ, gia đình mình đã chủ động tìm hiểu một số sản phẩm hỗ trợ bồi bổ cơ thể, nâng cao miễn dịch cho cả gia đình. Qua tìm hiểu và được tư vấn nhiều sản phẩm, gia đình mình quyết định sử dụng bộ sản phẩm  “Sức khỏe gia đình Việt” của Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC) nhằm “Tăng cường đề kháng – Vững vàng mùa dịch”. Công ty đã gây ấn tượng và trở thành địa chỉ tin cậy của mình với phương châm tạo ra những sản phẩm kết hợp tinh hoa cổ truyền trên nền khoa học - công nghệ hiện đại vì sức khỏe con người.
 
Chia sẻ của chị Hà nhanh chóng nhận được sự đón nhận và đồng tình của nhiều gia đình, trong đó có chị Nguyễn Thị Kim Oanh - xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh. Là một người mẹ với ba con nhỏ, chị Oanh càng quan tâm hơn đến các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và an toàn cho trẻ. Qua tư vấn và hướng dẫn sử dụng cụ thể, vợ chồng chị Oanh cùng các con sử dụng bộ sản phẩm thấy hiệu quả rõ rệt, hệ miễn dịch khỏe, lại phù hợp với mọi lứa tuổi.
 
Bộ sản phẩm Sức khỏe gia đình Việt bao gồm 4 sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín tại nhà máy đạt chuẩn GMP – WHO của VIETMEC, đảm bảo chất lượng sản phẩm cao và an toàn cho người tiêu dùng: 
 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VIETMEC Xuyên tâm liên có thành phần chính là các dược liệu cổ truyền quý như xuyên tâm liên, sa sâm, cát cánh, mạch môn có tác dụng bổ phế, hỗ trợ giảm các biểu hiện ho nhiều, sổ mũi, giảm đau rát họng. 
 
Cảm A Phủ sử dụng bài thuốc trị cảm hiệu quả từ dược liệu, hỗ trợ giảm các triệu chứng cảm sốt, hắt hơi, sổ mũi, nhức đầu ở cả người lớn và trẻ nhỏ. 
 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thymo-IP bổ sung Immunepath-IP, Thymomodulin, Kẽm và các vitamin giúp tăng cường miễn dịch vượt trội cho toàn cơ thể, kích thích các tế bào miễn dịch hoạt động cho cả người lớn và trẻ nhỏ. 
 
Vitaplus là sản phẩm hỗ trợ bồi bổ và hồi phục sức khỏe sau khi ốm dậy, bổ sung các vitamin thiết yếu như vitamin A, C, D, E, vitamin B6, B12 và các enzyme tiêu hóa, giúp tăng cường hệ tiêu hóa hỗ trợ chức năng miễn dịch.
 
‘Sức khỏe gia đình Việt’ là sự kết hợp của truyền thống và hiện đại, vừa tăng cường đề kháng, hỗ trợ giảm các triệu chứng ho cảm, vừa bồi bổ và hồi phục sức khỏe, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình trong mùa dịch bệnh. 
 
Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 
 
Liên hệ hotline 0915 358 358 để được tư vấn
Tác giả bài viết: Ánh Dương
Nguồn tin: Báo Phú Thọ

Nguồn tin: baophutho.vn

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?