Tưng bừng Lễ tổng kết 2022 và Chào mừng năm mới 2023 của VIETMEC

10/01/2023 | Tin VIETMEC
Ban lãnh đạo VIETMEC và khách mời nâng ly mừng một năm nhiều khởi sắc
Ban lãnh đạo VIETMEC và khách mời nâng ly mừng một năm nhiều khởi sắc
Sáng 7/1 vừa qua, Công ty cổ phần dược liệu Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 và Chào mừng năm mới Quý Mão 2023 tại khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.
Lễ tổng kết năm nay của VIETMEC vinh dự đón ông Đậu Xuân Cảnh – Chủ tịch Hội đông y Việt Nam, ông Nguyễn Văn Dung – Chủ tịch Hội đông y Hà Nội và các khách mời, đối tác quan trọng của công ty. Về phía VIETMEC có sự tham gia của ông Trần Bình Duyên – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Vũ Thành Trung – Tổng giám đốc công ty cùng lãnh đạo các công ty thành viên, nhà máy, các trưởng phòng ban cùng toàn thể cán bộ nhân viên VIETMEC.
DSC00066
Ông Vũ Thành Trung - Tổng giám đốc VIETMEC cùng các đại biểu khách mời
Tại buổi lễ, ông Trần Bình Duyên – Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty đã phát biểu tổng kết những thành tích nổi bật và ấn tượng của VIETMEC trong năm vừa qua cũng như phương hướng phát triển của công ty trong năm mới 2023 với sản phẩm trọng tâm là Cốm vị thuốc mang thương hiệu VIETMEC.
DSC00197
Ông Trần Bình Duyên - Chủ tịch HĐQT VIETMEC phát biểu tổng kết
Cũng nhân dịp này, các tập thể, cá nhân xuất sắc nhất đã được Ban lãnh đạo công ty vinh danh và trao những phần quà động viên vô cùng giá trị. Cụ thể: Về phòng ban xuất sắc, giải Nhất đã thuộc về phòng Kế toán với phần thưởng trị giá 80 triệu đồng, Khối nhà máy đạt giải Nhì trị giá 50 triệu đồng và giải Ba trị giá 20 triệu đồng dành cho phòng Nghiên cứu – Phát triển. Về cá nhân xuất sắc, chị Đoàn Thị Thu Hoài – Kế toán trưởng đã đạt giải Nhất với phần thưởng trị giá 50 triệu đồng, anh Ngô Minh Quân – Phó giám đốc nhà máy đạt giải Nhì trị giá 30 triệu đồng, giải Ba trị giá 20 triệu đồng thuộc về chị Nguyễn Thị Thu Hà – phó phòng Kế toán, 4 giải Khuyến khích trị giá 10 triệu đồng dành cho chị Lê Phương Anh – Trưởng phòng HCNS, chị Nguyễn Thị Tuyết Mai – Trưởng phòng Dự án, anh Nguyễn Hữu Khánh – phòng Kinh doanh Thầu và chị Dương Thị Ngọc – Chuyên viên Dự án. Bên cạnh đó, 27 cá nhân xuất sắc đạt tổng kết A+ đã nhận phần quà 5 triệu đồng từ Ban lãnh đạo công ty.
DSC00331
Ông Trần Bình Duyên trao giải thưởng cho tập thể xuất sắc: P.Kế toán (Giải Nhất), Khối nhà máy (Giải Nhì) và phòng NCPT (Giải Ba)
DSC00743
Ông Vũ Thành Trung trao giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc năm 2022
Lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh 2022 và Chào năm mới 2023 của VIETMEC đã diễn ra trong không khí sôi nổi với các phần thi thời trang và văn nghệ vô cùng hấp dẫn và độc đáo đến từ chính các cán bộ nhân viên công ty. Các tiết mục xuất sắc cũng được lựa chọn và trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích. Ngoài ra, phần bốc thăm may mắn cũng hấp dẫn sự tham gia của tất cả mọi người. Hy vọng rằng, với khí thế đó, VIETMEC sẽ bước vào năm mới Quý Mão 2023 với nhiều bước tiến vượt bậc và ấn tượng vì mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng”.
DSC00803
Ban lãnh đạo tuyên dương các cá nhân đạt A+ trong năm 2022
DSC00345
Ban lãnh đạo VIETMEC cùng khách mời nâng ly mừng thành tích và chào năm mới 2023
DSC00531
Sôi nổi các tiết mục văn nghệ
DSC00473
Rực rỡ các BST thời trang
DSC00860
Giải Nhất văn nghệ 2022 với tiết mục nhảy tập thể từ khối nhà máy
DSC00922
Chương trình Bốc thăm trúng thưởng
DSC00934
Giải Nhất bốc thăm trúng thưởng trị giá nửa chỉ vàng SJC
DSC00946
Giải Đặc biệt bốc thăm trúng thưởng

 

Tác giả bài viết: VIETMEC

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

Gặp gỡ đầu xuân luôn là một trong những thông lệ quan trọng, nhiều niềm vui,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?