CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC LIỆU VIỆT NAM ỦNG HỘ 1 TỶ ĐỒNG CHO CÔNG TÁC PHÒNG – CHỐNG DỊCH COVID-19

13/07/2021 | Tin VIETMEC
Chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19, ngày 12/07 Công ty CP Dược liệu Việt Nam VIETMEC đã ủng hộ 1 tỷ đồng bằng trang thiết bị để tỉnh Phú Thọ có thêm nguồn lực, tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
12 07
Ông Vũ Thành Trung – Tổng Giám Đốc CTCP Dược liệu Việt Nam (đứng giữa) trao tặng 1 tỷ đồng ủng hộ bằng trang thiết bị cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Phú Thọ.

Dịch Covid-19 bùng phát trở lại với diễn biến phức tạp đã gây ra nhiều ảnh hưởng đến đời sống của nhiều gia đình, cá nhân và cả xã hội. Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về phát động đợt cao điểm ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, ban lãnh đạo và tập thể người lao động của Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam VIETMEC chung tay đóng góp 1 tỷ đồng bằng trang thiết bị - 3.200 test xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp RT-PCR, để san sẻ và tiếp thêm sức mạnh cho tỉnh Phú Thọ nói chung và đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, những người đang nỗ lực hết mình trên tuyến đầu chống dịch.

Tại buổi tiếp nhận, Ông Bùi Văn Quang – Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ phát biểu: "Chúng tôi trân trọng cảm ơn và ghi nhận sự ủng hộ, đóng góp quý báu của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đã chung tay góp sức, đồng hành cùng cấp ủy và chính quyền Mặt trận Tổ quốc tỉnh trong thực hiện các chính sách xã hội, phòng chống dịch bệnh".
 
Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam tin rằng những đóng góp và nỗ lực trong việc đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty sẽ góp phần thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch hiệu quả, vừa đảm bảo phát triển kinh tế và tạo điều kiện tốt nhất để người dân sớm được sống trong bầu không khí an toàn.
 

Tác giả bài viết: VIETMEC

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?